Smile Express

Mini Mobile Smile Express (รถทันตกรรมเคลื่อนที่คันเล็กเสปคแกร่ง)

พร้อมบริการรถจิ๋วทันตกรรมเคลื่อนที่แนวใหม่ เข้าถึงกลุ่มพื้นที่ พร้อมยกทัพไปหาคุณ

รถทันตกรรมเคลื่อนที่คันเล็ก Mini Mobile Smile Express ขนาด 1 ยูนิต อีกหนึ่งหน่วยบริการทันตกรรมในรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์การเข้าถึงพื้นที่ได้หลากหลายขึ้น เหมาะสำหรับหน่วยงานที่มีพื้นที่จำกัด รถขนาดใหญ่เข้าถึงได้ยาก เหมาะกับกลุ่มสวัสดิการแห่งรัฐ กลุ่มองค์กรที่มีขนาดเล็ก หรือกิจกรรมเพื่อสังคม CSR (ซีเอสอาร์) สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าได้ 30 คนต่อวัน
ออกหน่วยงานทันตกรรม บริษัท Yell Advertising
กิจกรรมงาน Csr งานวันเด็ณก ณ กองบัญชาการกองทัพบก
สำหรับรถทันตกรรมเคลื่อนที่คันเล็กของ Smile Express อีกหนึ่งผลงานที่อยากนำเสนอ ด้วยสเปครถ คันจิ๋ว แต่ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เสมือนยกคลินิกทันตกรรมไว้บนรถ แบบห้องทำฟันส่วนตัวพิเศษ Mini Mobile Smile Express ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการให้บริการ โดยบนรถทันตกรรมคันเล็กมีห้องทำหัตถการ 1 ห้อง ออกแบบห้องกว้างขวาง สูง โปร่ง ไม่อึดอัด สะดวกต่อการใช้บริการ มีสิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องมือการแพทย์ที่ครบครัน สะอาด ได้มาตรฐานความปลอดภัยแบบเดียวกันกับการบริการที่คลินิกทันตกรรม ทั้งนี้ฟังก์ชันรถยังถูกออกแบบการใช้งานในกรณีฉุกเฉิน และสำหรับพื้นที่ที่ไม่มีระบบไฟฟ้าให้ใช้ หรือกำลังไฟไม่เพียงพอ ก็สามารถใช้เครื่องปั่นไฟทดแทนกระแสไฟได้ ด้วยระบบรถที่ ถูกออกแบบมาสำหรับพร้อมใช้งานในกรณีออกหน่วยทันตกรรมในพื้นที่ต่าง ๆ เราจึงมั่นใจได้ว่ารถทันตกรรมคันเล็กของ Smile Express เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สำหรับบริการทันตกรรม สะดวก คุ้มค่า และมีมาตรฐาน ไว้ใจงานบริการของเราได้ ด้วยประสบการณ์ที่เคยให้บริการที่ผ่านมาของ Smile Express
ทั้งนี้ยังครอบคลุมทุกหัตถการได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ขูดหินปูน อุดฟัน และถอนฟัน ได้บนรถทันตกรรมเคลื่อนที่ โดยสามารถใช้สิทธิ์เบิกประกันสังคมได้แบบไม่ต้องสำรองจ่าย ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องเอกสาร สะดวก สบาย คุ้มค่า เราสามารถดำเนินการด้านเอกสารให้แบบ One Stop Service ทำให้เราเข้าถึงได้ง่าย ยกระดับการให้บริการด้านทันตกรรมด้วยการเซอร์วิสที่ทั่วถึงทุกพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพ และปริมณฑล สามารถเข้าถึงการบริการได้ทุกกลุ่ม ด้วยประสบการณ์ที่เคยให้บริการทั้งกลุ่มสวัสดิการแห่งรัฐ กลุ่มองค์กร และกิจกรรมเพื่อสังคม CSR (ซีเอสอาร์)
หากรถทันตกรรมเคลื่อนที่ Mini Mobile Smile Express คันเล็กของเรา ตอบโจทย์กลุ่มพื้นที่จำกัดเข้าถึงได้ยาก อีกทั้งรองรับการให้บริการได้ทุกกลุ่มคนไข้ ทั้งกลุ่มสวัสดิการแห่งรัฐ กลุ่มองค์กร และกิจกรรมเพื่อสังคม CSR หากองค์กรใดสนใจก็สามารถติดต่อรถทันตกรรมเคลื่อนที่ Smile Express ได้ตามช่องทางดังนี้
Contact Us