Smile Express

รถทันตกรรมเคลื่อนที่เอกชนชื่อดังในไทย ตอบโจทย์การบริการทันตกรรมรูปแบบใหม่ เข้าถึงได้ง่าย ไปได้ทุกที่ ด้วยฟังก์ชันการบริการครบครัน สะดวก สบาย เสมือนยกคลินิกทำฟันไปไว้บนรถ

รถทันตกรรมเคลื่อนที่ (Smile Express)

เราคือรถทันตกรรมเคลื่อนที่ เอกชนที่ให้บริการทันตกรรมในรูปแบบใหม่ จัดเป็นเจ้าแรกๆ ในประเทศไทย เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันมากขึ้นด้วยประสบการณ์การบริการของคลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ ที่มีถึง 8 สาขาในกรุงเทพ และ 2 สาขาในภูเก็ต และเริ่มให้บริการบนรถทันตกรรมมาแล้วกว่า 4 ปี ด้วยจำนวนรถทันตกรรมเคลื่อนที่มากถึง 7 คัน สามารถรองรับการให้บริการได้ถึง 700 คนต่อวัน

ปัจจุบันเข้าถึงและให้บริการทันตกรรมมาแล้วมากกว่า 70,000 คน โดยใช้มาตรฐานเดียวกับที่ คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ ที่ดูแลรอยยิ้มให้คนไทยมามากกว่า 20 ปี ซึ่งทุกท่านมั่นใจ และไว้วางใจได้ว่าจะได้รับคุณภาพการรักษา และการบริการทางทันตกรรมที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสูง

สวัสดิการพนักงานบริษัทเอกชน
กิจกรรม CSR โครงการร้อยรอยยิ้ม เพื่อสังคม
หน่วยงานภาครัฐและโรงเรียน
และมากกว่า 500 องค์กร ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการกับรถทันตกรรมเคลื่อนที่ของ Smile Express นอกจากนี้รถทันตกรรมสามารถเข้าถึงงานบริการทุกรูปแบบ ทั้งกลุ่มสวัสดิการแห่งรัฐ กลุ่มองค์กร และกิจกรรมเพื่อสังคม CSR ที่กำลังเป็นเทรนด์ใหม่ในปัจจุบัน รวมถึงตอบโจทย์การให้บริการคนไข้ทุกวัย ทั้งกลุ่มวัยเด็ก กลุ่มวัยผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ และกลุ่มเปราะบางผู้ขาดแคลนด้วย
ตอบโจทย์กลุ่มวัยเด็กและเยาวชน
ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใหญ่วัยทำงาน
ตอบโจทย์กลุ่มผู้สูงอายุ

Smile Express เราตอบโจทย์กลุ่มบริการดังกล่าวได้อย่างไร ด้วยบนรถทันตกรรมถูกออกแบบ ให้มีฟังก์ชันตอบโจทย์การออกหน่วยทันตกรรม เรามีอุปกรณ์การทำฟันที่ครบครันเสมือนยกคลินิกทันตกรรมไว้บนรถ เรามีห้องทำหัตถการแยกไว้ 3 ห้อง ออกแบบให้มีความส่วนตัว พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศภายในรถด้วย ขนาดห้องกว้างขวาง สูง โปร่ง ไม่อึดอัด สะดวกต่อการใช้บริการทำหัตถการบนรถทุกรูปแบบ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันทันสมัย สะอาด ได้มาตรฐานความปลอดภัย อีกทั้งบนรถทันตกรรมมีติดตั้งเครื่อง X-ray ช่องปาก แบบ CT Scan 360 องศามาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ สามารถสแกนช่องปากได้ผลที่แม่นยำ รู้ผลได้ทันที และง่ายต่อการวางแผนการรักษาได้ตรงจุดและแม่นยำ
ทั้งนี้เรายังใส่ใจในข้อจำกัดของคนไข้ ด้วยการติดตั้งลิฟต์เคลื่อนย้ายขึ้นลงรถได้สะดวกสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ หรือผู้พิการ ทั้งนี้รถทันตกรรมยังถูกออกแบบติดตั้งระบบต่อพ่วงไฟฟ้าแบบประหยัดพลังงาน และในกรณีฉุกเฉินหรือสำหรับพื้นที่ทุรกันดาร หรือ ที่ไม่มีระบบไฟฟ้า หรือกำลังไฟไม่เพียงพอต่อการใช้งาน รถของเราก็สามารถใช้เครื่องปั่นไฟทดแทนกระแสไฟได้ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้พร้อมใช้งานจริง เข้าถึงได้ทุกพื้นที่เพื่อให้บริการทันตกรรมของรถทันตกรรมเคลื่อนที่ Smile Express

ห้องทันตกรรม สูง โปร่ง ไม่อึดอัด
ห้องทันตกรรม สูง โปร่ง ไม่อึดอัด
ติดตั้งเครื่อง X-ray ช่องปาก มาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาลขนาดใหญ่
ติดตั้งเครื่อง X-ray ช่องปาก มาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาลขนาดใหญ่
ระบบลิฟต์เคลื่อนย้ายสำหรับผู้ป่วย
ระบบลิฟต์เคลื่อนย้ายสำหรับผู้ป่วย
ระบบต่อพ่วงไฟฟ้าแบบประหยัดพลังงาน กรณีฉุกเฉิน
ระบบต่อพ่วงไฟฟ้าแบบประหยัดพลังงาน กรณีฉุกเฉิน

เราจึงมั่นใจได้ว่ารถทันตกรรม Smile Express เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สำหรับบริการทันตกรรม สะดวก คุ้มค่า และมีมาตรฐาน ไว้ใจงานบริการของเราได้ ด้วยประสบการณ์ที่เคยให้บริการที่ผ่านมาของ Smile Express นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกบนรถที่ครบครันพร้อมต่อการให้บริการแล้ว บนรถสามารถใช้สิทธิ์เบิกประกันสังคมได้แบบไม่ต้องสำรองจ่าย ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องเอกสาร สะดวก สบาย คุ้มค่า ทั้งงานบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันต่อการให้บริการ เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าง่าย และหลากหลาย ยกระดับการให้บริการด้านทันตกรรมด้วยการเซอร์วิสที่ทั่วถึงทุกพื้นที่ทั้งในกรุงเทพ และปริมณฑล

Smile Express หน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่แนวใหม่ เราพร้อมเดินทางไปให้บริการรองรับกลุ่มลูกค้าขั้นต่ำเพียง 30 คนขึ้นไปต่อวัน อีกทั้งรองรับการให้บริการคนไข้ได้ทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มสวัสดิการแห่งรัฐ กลุ่มองค์กร และกิจกรรมเพื่อสังคม CSR (ซีเอสอาร์) ด้วยความตั้งใจอยากให้คนไทยเข้าถึงกลุ่มการดูแลรักษาสุขภาพช่องปากและฟันได้มากขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น หากองค์กรใดสนใจก็สามารถติดต่อรถทันตกรรมเคลื่อนที่ Smile Express ได้ตามช่องทางดังนี้
Contact Us